Bên cạnh cửa nhựa, cửa thép hàn quốc đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Loại cửa này có bền không? Đâu là đơn vị thi công cửa thép hàn quốc QUẬN BÌNH TÂN uy tín, chuyên nghiệp? Hãy cùng SaiGonDoor đi tìm câu trả lời nhé!

Dịch vụ thi công cửa thép hàn quốc QUẬN BÌNH TÂN được nhiều khách hàng quan tâm
Dịch vụ thi công cửa thép hàn quốc QUẬN BÌNH TÂN được nhiều khách hàng quan tâm

1. Cửa thép hàn quốc có bền không?

Màu sắc cửa thép hàn quốc hết sức hiện đại, tinh tế
Màu sắc cửa thép hàn quốc hết sức hiện đại, tinh tế

Cửa thép hàn quốc được sản xuất với nguyên liệu chính là thép màu cao cấp hoặc thép không màu sơn tĩnh điện. Nguyên liệu này được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, do đó chất lượng mà màu sơn vô cùng hiện đại. 

Cửa thép hàn quốc có những ưu điểm nổi bật như sau: 

 

– Khả năng chống cháy tốt:

Cửa thép hàn quốc có điểm cộng cực kỳ tốt chính là chống cháy tốt, bắt lửa chậm, thời gian ngăn cho đám cháy bùng to hơn lên đến 180 phút. Do đó, loại cửa này được dùng làm cửa thoát hiểm, cửa kho tại các siêu thị, chung cư. 

 

– Tuổi thọ cao

Không những chống cháy tốt, cửa thép hàn quốc có tuổi thọ cao hơn các loại cửa thông thường. Với bề mặt sơn tĩnh điện, sau nhiều năm sử dụng, màu sắc cửa vẫn giữ nguyên vẹn như mới, tuổi thọ cửa có thể lên đến 50 năm. 

 

– Thiết kế, màu sắc đa dạng

Sự đa dạng về màu sắc và ấn tượng về thiết kế giúp cửa thép hàn quốc rất được ưa chuộng trên thị trường. Đáp ứng nhu cầu, thị hiếu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

 

– Mức giá cạnh tranh, dễ bảo trì sửa chữa.

Mẫu cửa thép hàn quốc chống cháy 2 cánh mới nhất 2021
Mẫu cửa thép hàn quốc chống cháy 2 cánh mới nhất 2021

Với nguyên liệu nhập khẩu, song giá tiền những mẫu cửa thép hàn quốc cao cấp vẫn ở mức vừa phải. Bề mặt cửa trơn, rất dễ lau chùi vệ sinh, tiết kiệm được khoản phí sửa chữa, bảo dưỡng, thay mới. 

Cửa thép hàn quốc sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho công trình của bạn. Đừng quên lựa chọn cơ sở cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng của cửa được tốt nhất nhé! 

Theo đó, SaiGonDoor vẫn là cái tên nổi bật được nhiều khách hàng lựa chọn khi tìm mua cửa thép hàn quốc QUẬN BÌNH TÂN

 

Xem thêm: Báo giá cửa thép Hàn Quốc năm 2022

 

2. SaiGonDoor – đơn vị chuyên thi công cửa thép hàn quốc QUẬN BÌNH TÂN đẹp, chất lượng

Mẫu cửa thép hàn quốc bán chạy nhất tại cửa hàng SaiGonDoor
Mẫu cửa thép hàn quốc bán chạy nhất tại cửa hàng SaiGonDoor

Nhiều khách hàng vẫn luôn chia sẻ rằng, SaiGonDoor vẫn là cái tên họ nghĩ đến đầu tiên khi tìm kiếm đơn vị thi công cửa thép hàn quốc QUẬN BÌNH TÂN. Bởi sự chuyên nghiệp ở mọi khâu khiến họ thực sự hài lòng. 

Trước hết, là đội ngũ tư vấn SaiGonDoor, chúng tôi luôn đưa ra nhiều giải pháp tốt và phù hợp để khách hàng có thể chọn được sản phẩm, dịch vụ mà họ mong muốn. 

Đội ngũ thi công vô cùng nhanh nhẹn và chuyên nghiệp, tiến độ lắp đặt cửa thép hàn quốc đúng với hợp đồng đã thỏa thuận ban đầu. Trước khi bàn giao cửa cho khách hàng, luôn kiểm tra kỹ các vấn đề về kỹ thuật của cửa. 

SaiGonDoor chuyên thi công cửa thép hàn quốc QUẬN BÌNH TÂN đẹp, giá rẻ
SaiGonDoor chuyên thi công cửa thép hàn quốc QUẬN BÌNH TÂN đẹp, giá rẻ

Bằng những kinh nghiệm và sự thấu hiểu về cửa cách âm, những người thợ lành nghề SaiGonDoor luôn chăm chút và tỉ mỉ trong mọi công đoạn, không để xảy ra những sự cố đáng tiếc trong quá trình thi công. 

 

Xem thêm: Cửa thép Hàn Quốc là gì?

Đừng quên gọi vào số hotline: 0818.400.400 hoặc truy cập vào website: https://cuagochongchay.org/ để tham khảo chi tiết về sản phẩm cũng như bảng giá đầy đủ

VIDEO: GIỚI THIỆU CỬA THÉP HÀN QUỐC, THÉP MÀU NHẬP KHẨU TỪ HÀN QUỐC DÙNG LÀM CỬA PHÒNG NGỦ, CỬA NHÀ TẮM

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN THI CÔNG CỬA TẠI SAIGONDOOR: 0818.400.400

 

Contact Me on Zalo
0824.400.400 Hỗ trợ 24/7